Mang Theo Cục Cưng Chơi Game – Chương 8

Chương 8

Thu Dĩnh cùng Diệp Lạc giúp cục cưng ăn no xong, đi xuống lầu

Thu Dĩnh đang nói chuyện cục cưng, không chú ý đến nữ tử đang đi tới

“Cẩn thận.” Diệp Lạc đi phía sau giữ chặt nàng

Thu Dĩnh đứng lại, có điểm kinh sợ nhìn cục cưng

Một thanh âm kiêu ngạo truyền đến từ sau Thu Dĩnh,“Ta khuyên ngươi nên ngoan ngoãn trở về cùng bổn thiếu gia, nếu không đừng trách ta vô tình .”

Một thân cẩm y, bên hông giắt ngọc bội, trên tay nam tử kia cầm một cây quạt, quí phái tiêu sái đi đến, vừa thấy là biết một người nhà giàu, bên cạnh vây quanh một đám nịnh nọt, vuốt mông ngựa

Nữ tử ngã trên mặt đất đứng lên, phẫn hận phun vào đám nhà giàu kia

Tên nhà giàu kia tức giận lấy khăn lau đi nước miếng trên mặt, dùng ánh mắt bảo — tróc đứng lên cho ta .

Mấy tên bên cạnh hiểu ý, hai tên nam nhân đáng khinh đi đến trước mặt nữ tử

Nữ tử kia giãy dụa muốn thoát khỏi hai nam nhân kia, mắt thấy giãy không xong, dùng ánh mắt xin giúp đỡ nhìn về bốn phía, mong có người đứng ra, nhưng đáp lại cũng chỉ là những ánh mắt lạnh lùng, khi nàng dường như mất hết hy vọng, một thanh âm đáng yêu vang lên :“Dừng tay.”

Thu Dĩnh nghe được thanh âm quen thuộc kia, có phần xúc động

“Nương, là lộ di di.”

Thu Dĩnh che miệng cục cưng lại, làm động tác không được nói, sau đó kéo Diệp Lạc lén lút lui về sau, thấy nghi hoặc trong mắt phụ tử, giải thích nói:“Gặp Lộ Lộ nhất định sẽ gặp phiền toái, chúng ta đi đi.”

Cục cưng nghe xong gật gật đầu, dùng dáng vẻ người lớn nghiêm tranh, Diệp Lạc buồn cười nhìn bộ dạng lén lút của nàng, nuốt lại câu “đã bị thấy” vào trong bụng

“Dĩnh dĩnh, ngươi đang ở đây a !”

Thu Dĩnh nhìn thấy thân ảnh màu vàng chạy đến, cười khan vài tiếng,“Lộ lộ.”

“Dĩnh dĩnh, ta giới thiệu cho ngươi một người, đây là sư phó của ta Bạc Hà, sư phó, đây là Hoà Mạt bạn tốt của ta, vị bên cạnh là lão công của nàng Diệp Lạc, còn có cục cưng đáng yêu của bọn họ, cục cưng, lộ di di rất nhớ ngươi nga, lộ di di ôm được không? Cho nương ngươi nghỉ ngơi một chút .”

“…… Hảo.” Cục cưng nghĩ nghĩ, sau đó vươn hai tay mập mạp ra

Thu Dĩnh âm thầm quan sát  nam tử đứng cạnh Nước Trong, diện mạo tuấn mỹ, khí chất tao nhã, ân, tướng mạo thật có lẽ không tuấn mỹ đến vậy, dù sao trong trò chơi cũng có thể thay đổi tướng mạo, cầm trên tay một chiết phiến, đúng là một mĩ nam tử phong độ, nhìn lại vị nhà giàu kia, cũng mang chiết phiến, nhưng lại làm người ta cảm thấy như thú đội lốt người a, thật là một trời một vực …

Tên nhà giàu kia thấy mình bị xem thường, bất mãn la lên,“Người đâu, bắt hết bọn họ lại cho bổn thiếu gia !”

Xem đi, phiền toái đến đây.

“Yêu! Đúng là 1 con heo ngu ngốc a, mau về chuồng heo đi, coi chừng bị đại nhân làm thịt ……” Nước trong khiêu khích nói.

Sau đó là một tiếng cười to

“Lũ heo các ngươi, còn sững sờ đứng đó làm gì ? Còn không nhanh đánh cho bổn thiếu gia!” Tên thiếu gia nhà giàu kia thẹn quá thành giận .

“Là, là.”

Nước Trong đưa cục cưng cho Bạc Hà, rút đao xông lên phía trước đánh nhau cùng bọn thuộc hạ

Bạc Hà nhìn cục cưng trong lòng, cục cưng nháy mắt mấy cái, bạc hà cũng nháy mắt mấy cái, sau đó cùng nhau quay đầu nhìn về phía thân ảnh màu vàng đang đánh nhau kịch liệt trong đám người kia

Thu Dĩnh nhìn tên nhà giàu đang chỉ huy kia, cảm thấy như có cảm giác nữ vương ……

Diệp Lạc nhìn Thu Dĩnh mang biểu tình lạ lùng, nhìn theo tầm mắt của nàng liền biết nàng đang suy nghĩ cái gì, hắn rút cây kiếm ra, chém một nhát vào một tên thuộc hạ, sau đó đưa nàng lui về một góc …… Xem diễn.

Nước Trong nhanh chóng giải quyết đám thuộc hạ kia, hưng phấn trở về bên cạnh sư phó,“Sư phó, thế nào? Ta lợi hại đi!” Vẻ mặt nàng như nói : mau khích lệ ta đi, mau khích lệ ta đi …

“Ân.” Bạc hà giúp nàng lau mồ hôi, sủng nịch sờ sờ đầu nàng

Thu Dĩnh lấy lại tinh thần nhìn thấy cảnh tượng như vậy, hai mắt liền sáng ngời lên. Có JQ !!!!!!!!!

“Các ngươi chờ đấy.” Tên nhà giàu kia sau khi quăng ra những lời này liền bỏ chạy

Thu Dĩnh đen mặt lại, đã đánh thua còn nói “chờ đấy”, đúng là bức người mà

Lúc này, vị nữ tử kia đi đến, ôn nhu cúi đầu,“Cám ơn các vị ân nhân cứu ta, ta muốn nhờ các ân nhân một chuyện.”

Trong đầu Thu Dĩnh vang lên một tiếng “đinh”, sau đó là một giọng nữ nói:“Người chơi Hoà Mạt, Diệp Lạc Bi Ai, Nước Trong Thần Lộ, Bạc Hà có nhận nhiệm vụ — tìm kiếm chân tướng không?” Nhìn về phía mọi người, cũng biết bọn họ cũng nhận được tin nhắn

Không đợi nàng nghĩ xong, giọng nữ kia lại vang lên :“Người chơi Hoà Mạt, Diệp Lạc Bi Ai, Nước Trong Thần Lộ, bạc hà nhận nhiệm vụ — tìm kiếm chân tướng.”

“Ai nhận ?” Thu Dĩnh nói.

“Ta.” Nước Trong giơ tay lên, nhìn thấy biểu tình của Thu Dĩnh, nàng lâp tức lên tiếng hỏi :“Sao vậy ? Có vấn đề gì sao ?”

“Không có việc gì.” Bạc hà ôn nhu nói.

Thu Dĩnh lắc đầu, chơi thì chơi, còn gì để nói đâu

“Đến ghế lô thảo luận đi.” Diệp Lạc nhìn quanh bốn phía nói.

1 bình luận về “Mang Theo Cục Cưng Chơi Game – Chương 8

Muốn nói với ta điều gì nào ~^-^~