Chỉ Quan Tâm Đến Em – Chương 2.2

 

Chỉ Quan Tâm Đến Em

Edit : Tia & ss Quỳnh

***

Chương 2.2

“Quý tộc trong quý tộc, tinh anh trong tinh anh? Không lầm chứ.” Hứa Thiên Ái khó có thể tin, sao nàng không nhìn ra a ? Nàng chỉ nhìn thấy hắn là sắc lang trong sắc lang. Trừ sắc lang ra, nàng thật sự không biết gọi người vừa gặp người ta lần thứ 2 đã cắn người ta là cái gì

“Ài, ngươi đừng cắt ngang” Phương Linh không kiên nhẫn nói, “Ta cho ngươi biết, ông ngoại của Tư Hiên Dật là Lý Ngao Lệ – nhân vật nổi tiếng trên thương giới, chỉ có một người con gái duy nhất tên là Lý Thu, mà Lý Thu lại gả cho một trong mười tổng tài giàu có nhất – Tư Thiên Tề, hai người chỉ sinh được 2 đứa con, là Tư Thiên Dật và muội muội của hắn – Tư Tuyết Ngữ, nói cách khác, hắn là người thừa kế duy nhất trong tương lai, ngươi nói xem, không phải quý tộc trong quý tộc, tinh anh trong tinh anh thì là cái gì ?”

“Hình như . . . Có chút giống. . .” Thì ra tên sắc lang kia có thân thế kinh người như thế, trách chi không coi ai ra gì, “Nhưng không phải hắn còn 1 em gái sao ?”

“Ngươi không biết đâu, trong Tư gia, con gái không được kế thừa, đây là gia quy từ trước đến nay của Tư gia .”

Nói vậy, hắn đúng là rồng trong kim cương mà

“Còn nữa . . . Nghe nói Tư Hiên Dật là đai đen nhu đạo, hợp khí đạo, takewondo, từng thi đấu ở Mĩ về bốn môn này, còn có thể nói ngôn ngữ năm nước . . .”

Trời ạ, hắn có phải là người không a ? Có cần lợi hại đến thế không ?

“Còn nghe nói, hắn đã lấy được hai bằng tiến sĩ, một bằng thạc sĩ, xem ra, người khác nói IQcủa hắn đến 200 là thật.”

Không phải chứ, đã có 2 bằng tiến sĩ 1 bằng thạc sĩ, vậy còn vất vả đi học làm gì ? “Rốt cuộc hắn mấy tuổi ?”

“20 nha, chỉ lớn hơn chúng ta một tuổi thôi .”

20 tuổi? Hứa Thiên Ái bắt đầu nếm tư vị tức chết người. Bởi vì đối phương thật sự không phải người, “Vậy hắn còn đến trường làm chi ?” Rõ ràng đã lấy được nhiều bằng cấp như vậy, đã sớm không cần đến trường

“Ha ha, này, cái này, xấu hổ quá, ta cũng không rõ lắm.” Phương Linh gãi gãi đầu nói, đây thật sự là thất bại với nàng

“Ngươi không phải được xưng là ‘Mobile phone’ sao?” Hứa Thiên Ái hỏi.

“Mobile phone thôi, đương nhiên cũng có khi không có điện. Tóm lại, ta có thể biết được nhiều tin tức về Tư Hiên Dật như vậy là tốt rồi .” Phương Linh biện giải nói.

Cũng không sai. Kẻ có tiền đúng là kì lạ, nàng thật không thể hiểu nổi .

– -%%%※%%% – –

Cách nghĩ của kẻ có tiền nàng không hiểu thì thôi, nhưng suy nghĩ của Lăng Hảo Hảo thì nàng thật không thể tin được. Trước khi ra khỏi cổng trưởng, nàng cứ như vậy bị Lăng Hảo Hảo bắt đến xã tin tức.

“Tới đây ! Đây là tân viên duy nhất năm nay của chúng ta – – Hứa Thiên Ái!” Lăng Hảo Hảo đưa Hứa Thiên Ái lên trước mặt các vị trong tin tức xã, trịnh trọng giới thiệu

Đây là xã đoàn cái gì, gọi là bang phái xã hội đen thì đúng hơn. Nhất là mấy xã viên này, một đám nhuộm tóc đủ màu sắc, rất giống khổng tước, trên cổ, còn đeo vài trang sức kì quái, ông trời, còn có người y phục không chỉnh, mở thẳng nút ra – – cho dù hắn là nam, cũng quá. . . Nàng – – không nhìn lầm đi, đây là cái gì, trước ngực người kia hình như là được vẽ lên, nhưng đừng nói cho nàng biết là xăm nha !!!

“Tới đây, tiểu Hứa, giới thiệu cho ngươi biết, vị có con rồng được xăm trước ngực này là – – Hạ Thạch.” Trời ! Thật là hình xăm. Nàng suýt nữa té xỉu.

“Người đang bắt chéo chân kia là Quý Tuyên Tuyên, trông coi thu chi của xã. Y phục mặc mát mẻ nhất là Khang Mỹ Lệ, trông coi quan hệ xã hội. Nhai kẹo cao su là Vũ Chiến, chuyên coi các tin tức trường học. Đeo mắt kính, có râu, nuôi tóc dài, là người rảnh rỗi nhất trong tin tức xã, chúng ta đừng để ý đến hắn, còn có. . .”

“Người nào rảnh rỗi chứ, ta tự giới thiệu, ta là Giang Nội Xương, đảm nhiệm chức vụ sáng tác trong tin tức xã.” Giang Nội Xương đến trước mặt Hứa Thiên Ái tự giới thiệu .

“Đảm nhiệm chức vụ sáng tác, hừ! Hừ!” Lăng Hảo Hảo khinh thường nói, “Nói có dễ quá không ? Xin hỏi Giang gia vĩ đại của chúng ta, từ lúc ngươi gia nhâp xã đến bây giờ, ngươi đã giao bản thảo được mấy lần ? Xin nhờ! Một lần cũng không có.”

“Chẳng qua là ta không có linh cảm, hơn nữa, ban đầu là ngươi buộc ta gia nhập.”

“Đó là chuyện ta hối hận nhất, thấy ngươi đeo mắt kính còn tưởng là thông minh, ai biết là một tên ngu ngốc chứ !”

“Này ! Nữ nhân. . .”

Lăng Hảo Hảo và Giang Nội Xương lại bắt đầu lần khắc khẩu thứ 1008 của họ

“Hello, tân xã viên của chúng ta, ” hai thanh âm đồng thời phát ra, giống như một người đang nói chuyện, “Xin tự giới thiệu, chúng ta là Kinh gia huynh đệ, ta là Kinh Tung Thiên (Ta là Kinh Hoành Địa).”

Hứa Thiên Ái thở dài một hơi, xã tin tức rốt cuộc cũng có những người bình thường, nếu tóc bọn họ không dính nhiễm sắc thể “rực rỡ”, nàng tin tưởng bọn họ cũng là mỹ nam tử

“Xin chào, ta là Hứa Thiên Ái, ách, các ngươi là sinh đôi sao?”

“Đương nhiên, tiểu thư mỹ lệ, ta là ca ca.” Kinh Tung Thiên nắm tay phải Hứa Thiên Ái lên, cúi đầu hôn lên mu bàn tay của nàng một cái .

Trời ạ ! Thật . . . Ghê tởm, Hứa Thiên Ái thấy lông tơ toàn thân dựng thẳng lên, nói nàng xinh đẹp dĩ nhiên nàng rất vui, nhưng dùng phương thức này, nàng lại thấy cực kì ghê tởm

“Ta là đệ đệ Kinh Hoành Địa, ” Kinh Hoành Địa nhẹ nhàng nắm lấy bả vai Hứa Thiên Ái, “Dùng nụ hôn của ta làm lễ gặp mặt đi, hy vọng tiểu thư mỹ lệ thích.”

Vấn đề là nàng tuyệt không thích nha! Nhìn thấy khuôn mặt Kinh Hoành Địa càng lúc càng gần, Hứa Thiên Ái hò hét thầm trong lòng, ai tới cứu nàng đi !

“Hai tên biến thái các ngươi tránh ra cho ta …” Trong tình thế nguy cấp, cuối cùng cũng có người đến cứu nàng

“Tiểu Ái, ngươi đừng chú ý đến 2 tên biến thái này, nếu bọn họ có hành vi gây rối ngươi, cứ giống như vậy. . .” Khi nói chuyện, Lăng Hảo Hảo đột nhiên đánh 1 quyền lên ót Kinh Tung Thiên, đá 1 cước vào bụng Kinh Hoành Địa, “Nhớ kỹ, đừng bao giờ thủ hạ lưu tình .”

“Lão Đại, ngươi cũng quá độc ác đi, đá còn dùng lực như vậy.” Kinh Hoành Địa đau đớn ôm bụng nói

“Đúng vậy, lão Đại, chúng ta chỉ thích ở chung cùng nữ hài tử mà thôi, không cần xem chúng ta như biến thái chứ.” Kinh Tung Thiên ai oán nói. Hắn chỉ là phong lưu, tuyệt đối không phải là biến thái.

“Ý của các ngươi là ta sai ?” Lăng Hảo Hảo nhìn chằm chằm bọn họ, khớp ngón tay rung động

“Lão Đại, ngươi. . . Ngươi làm sao mà sai a?” Thanh âm nịnh nọt lập tức vang lên, nói đùa, bọn họ đâu phải chán sống, dĩ nhiên còn muốn giữ lấy cái mạng nhỏ của mình.

“Đúng . . . Đúng vậy a!” Cho dù trong lòng hắn rõ ràng đang nói không phải. Ai bảo hắn đã từng thử vài quả đấm của lão Đại, nói một câu trái lương tâm cũng không sao

“Tốt tốt! Xem ra hôm nay các ngươi rất hiểu ta.” Đáng giận, hại nàng mất một lý do quang minh chính đại để đánh, coi như bọn họ may mắn

“A. . . A. . .” Kinh Tung Thiên và Kinh Hoành cười khan vài tiếng, xem ra, hôm nay bảo vệ được cái mạng nhỏ

“Đúng rồi, Tiểu Ái, xã viên đều ở chỗ này, còn thiếu 1 xã viên nữa, lần khác giới thiệu cho ngươi.” Lăng Hảo Hảo lôi kéo Hứa Thiên Ái, “Hôm nay, để ăn mừng ngươi gia nhập xã tin tức, chúng ta quyết định cho ngươi một nhiệm vụ vinh quang – – nằm vùng trong hội học sinh.”

“Muốn ta làm nằm vùng?” Có phải lỗ tai nàng có vấn đề hay không, cho nên nghe lời nói của người khác cũng bị biến dạng ?

“Không sai! Hội học sinh luôn luôn rất thần bí, nếu ngươi đào ra được những tin tức từ hội học sinh, xã tin tức của chúng ta mới có thể hãnh diện” Lăng Hảo Hảo càng nói càng hưng phấn, đơn giản là muốn ngừng mà không được, “Chỉ cần ngươi. . .”

“Chờ một chút, học tỷ, ngươi muốn ta làm nằm vùng, có để mắt đến ta không ?” Hứa Thiên Ái cắt ngang Lăng Hảo Hảo , vội vàng nói, nằm vùng! Đúng là doạ người, vạn nhất bị phát hiện, có phải nàng sẽ giống như trong tivi, bị bắn một phát súng hay không ?

“Làm sao có thể a? Ngươi là một người cực kì có tiền đồ, còn nữa, không phải ngươi là tiểu muội trong hội học sinh sao? Có những điều kiện tốt như vậy, phải hảo hảo lợi dụng mới được.” Lăng Hảo Hảo nói, vẻ mặt đương nhiên.

“Đúng là. . .” Dưới tình huống này, nhất định phải giữ vững lập trường, nếu không thế nào sau này nàng cũng bị nàng ta dắt mũi mãi

“Đừng nhưng là nữa, chuyện này trừ ngươi ra, còn ai mà làm được.”

“Ta không. . .” Nhất định không thể đồng ý !

“Cứ như vậy mà làm.” Lăng Hảo Hảo bất chấp tất cả hạ kết luận.

“…” Hứa Thiên Ái kinh ngạc, nàng còn chưa nói gì với nàng ta mà?!

——%%%※%%%——

Thời tiết tháng chín luôn rất ấm áp và ánh mặt trời soi sáng khắp nơi. Ánh mặt trời ấm áp rắc khắp vườn trường đại học G, khiến cho sân trường bóng râm khắp nơi thêm một cỗ ấm áp.

Học xong tiết buổi sáng, giải quyết cơm trưa trong căn tin trường, Hứa Thiên Ái đi thẳng lên tầng cao nhất để hưởng thụ gió mát. Thật thoải mái, sau khi vào ngôi trường này, đã lâu nàng không được nhẹ nhàng như vậy, điều này làm cho nàng có cảm giác buồn ngủ. Xã tin tức, hội học sinh, đều vứt sang một bên, dù sao mấy hôm nay nàng cũng không đến mấy chỗ đó. Làm tiểu muội là vì thất thố trong “nhan sắc” của đối phương, nhất thời không kháng cự được nên mới rơi vào bẫy; làm nằm vùng, nàng căn bản không đồng ý, đối phương tự nghĩ nàng đồng ý. Cho nên kết luận là, cái gì nàng cũng chưa đồng ý, nàng không phải tiểu muội hội học sinh, càng không phải nằm vùng của xã tin tức. Ánh nắng xinh đẹp, làn gió nhẹ nhàng, nàng thật muốn hảo hảo hưởng thụ…

“Đích đích! Đích đích…” Di động trong túi váy vang lên. Hứa Thiên Ái chậm rãi mở mắt, lắc đầu. Rốt cuộc là người nào nha, sao gọi đến đúng lúc thế ?”Này ? Ai vậy ?”

“Là ta!” Thanh âm trong veo mà lạnh lùng truyền đến.

“Ngươi? Là ai vậy?” Hứa Thiên Ái nói. Người này đúng là không bình thường, hỏi hắn là ai, hắn lại nói “là ta”, giống như ai cũng phải biết hắn vậy. Nàng cũng không phải “Thần lỗ tai”, nghe thanh âm đã phân biệt được đối phương là ai.

“Lập tức đến sân vận động.” Thanh âm của đối phương giống như đang đè nén vậy

“Ngươi bị thần kinh a, vô duyên vô cớ bảo ta đến sân vận động.” Đâu phải ăn no dư mỡ, không có việc tự nhiên đến đó làm gì ? Huống chi nàng là nhân vật ngu thể dục nhất, sân vận động từ trước đến nay tương khắc với nàng, không cần đi thì tốt nhất là không đi, đó là nguyên tắc của nàng .

“… Ngươi đừng để sự kiên nhẫn của ta đến cực hạn, làm ta tức giận, ngươi nhất định chết rất khó coi.” Thanh âm của đối phương không rét mà run.

“Ngươi…” Thanh âm này hình như là … “Ngươi – – đừng nói là – – Tư Hiên Dật à!” Chỉ mong không phải, nếu không, nàng thật sự sẽ chết rất khó coi.

“Ngươi, nói, đi ?” Âm thanh âm lạnh lùng như đưa Hứa Thiên Ái vào hầm băng, xem ra thật sự là Tư Hiên Dật.

“Ta… Ta…”

“Ta cái gì, ta cho ngươi trong vòng 10 phút xuất hiện trong tầm mắt của ta .”

“Này , ta…” Hứa Thiên Ái còn chưa nói hết, Tư Hiên Dật đã tắt di động

Hứa Thiên Ái ngơ ngác nhìn di động trong tay, xui xẻo, sao tên này cứ như âm hồn chưa tiêu tan vậy a. Sân vận động – – không đi không được.

 

Muốn nói với ta điều gì nào ~^-^~